मित्रांनो, जर तुम्हाला बर्याच काळापासून फोल्डरचे तेच तेच चिन्ह पाहून कंटाळा आला असेल तर, आता तुम्हाला कंटाळा येण्याची गरज नाही कारण मी तुमच्यासाठी एक सर्वोत्तम युक्ती आणली आहे. होय मित्रांनो, ही युक्ती जाणून घेतल्यास आपण आपल्या स्वत:च्या फोटोला आपल्या संगणकाच्या कोणत्याही फोल्डरला अगदी सोप्या पद्धतीने ठेवू शकता.
तर चला मित्रांनो, "कोणत्याही फोल्डरवर आपला फोटो कसा ठेवायचा" ही युक्ती आपण शिकू या.
संगणकात कोणत्याही फोल्डरवर आपला फोटो कसा ठेवायचा?
1. सर्वप्रथम आपल्याला आपल्या फोटोवर राईट क्लिक करावे लागेल.
2. त्यानंतर Open with वर क्लिक करा आणि Paint वर क्लिक करा.
3. फोटो Paint मध्ये उघडल्यानंतर, Paint बटणावर क्लिक करा आणि Save as वर क्लिक करा.
4. त्यानंतर Save as नावाच्या ड्रॉप डाऊन यादीवर क्लिक करा,
त्यानंतर 24-बिट बिटमॅपवर क्लिक करा.
5. आता file name मध्ये आपल्या file च्या नावासमोर .ico ही अक्षरे टाईप करा (उदा: Dhoni.ico) आणि
लोकेशन डेस्कटॉप निवडा आणि सेव्ह वर क्लिक करा.
6. यानंतर फोल्डरवर Right क्लिक करा आणि Properties वर क्लिक करा.
7. यानंतर Customize वर क्लिक करा.
8. यानंतर Change Icon वर क्लिक करा.
9. यानंतर, Browse वर क्लिक करा.
10. यानंतर आपण आता डेस्कटॉपवर सेव केलेला आपला फोटो निवडा आणि Open वर क्लिक करा.
11. यानंतर OK वर क्लिक करा.
12. यानंतर पुन्हा OK वर क्लिक करा.
आता आपण पाहू शकता की आपला फोटो आपल्या फोल्डरच्या जागी आला आहे.
👉शिका आणि कमवा👈
या योजनेअंतर्गत विद्यार्थी/विद्यार्थींनींना "कॉम्प्युटर टिचर" होण्याची सुवर्णसंधी.
आपणास ही माहिती कशी वाटली? कृपया कमेंट करुन आम्हाला सांगा आणि फेसबुक, व्हॉट्सअॅप यासारख्या सोशल मीडियावरील आपल्या मित्रांसोबत शेअर करा. जेणेकरून प्रत्येकास या माहितीबद्दल जाणून घेता येईल.
आपणास कोणताही टॉपिक समजून घेण्यात काही समस्या येत असल्यास खाली कमेंट करून प्रश्न विचारू शकता. आम्ही आपल्या प्रश्नाला उत्तर देण्याचा नक्कीच प्रयत्न करू.
मी या वेबसाईटवर (ब्लॉगवर) कॉम्प्युटरशी संबधित नोट्स आणि कॉम्प्युटरच्या टिप्स आणि ट्रिक्स शेअर करत असतो. तर मित्रांनो जर तुम्हांला कॉम्प्यूटरमध्ये स्मार्ट व्हायचे असेल तर तुम्ही या वेबसाईटचा (ब्लॉगचा) पुरेपूर फायदा घेऊ शकता.



No comments:
Post a Comment